‘กีตาร์ ศิริพิชญ์’ เผยสถานะล่าสุดของ ‘ดาเรีย’ กับครอบครัว ‘อ๋อม อรรคพันธ์’

Author:

นับเป็นเวลา 1 เดือนเต็มแล้วหลังจากที่สูญเสีย “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” พระเอกชื่อดังวัย 39 ปีที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งความสูญเสียดังกล่าวนับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในวงการบันเทิง และยิ่งสะเทือนใจที่สุดเนื่องจาก “อ๋อม อรรคพันธ์” วางแพลนว่าจะแต่งงานกับ ดาเรีย เชฟรุก ภรรยาสาวชาวโปแลนด์ในปี 2568

โดยล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของดาเรีย ด้านพี่สาวคนสนิทของอ๋อมอย่าง กีตาร์ ก็ทำหน้าที่เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับดาเรียแทนนักแสดงหนุ่มผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว โดยกีตาร์ได้โพสต์คลิปขณะนำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับภรรยาอ๋อมลงในติ๊กต็อก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

“คุยกันเรื่องวันเกิด เลยเพิ่งรู้ว่าวันเกิดน้อง ดึกเเล้ว ดื่มน้ำเยอะไปหน่อย เลยพูดไม่ค่อยถูก Thx cake from @tvngta_vi รักนะคะ ลูกสาว #ดาเรีย” ซึ่งนับเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับภรรยาอ๋อม อรรคพันธ์ กันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ กีตาร์ ศิริพิชญ์ ได้บอกอีกว่า จะอยู่ตรงนี้เคียงข้างดาเรียเสมอ และขอโทษที่ไม่รู้เรื่องที่ไปกินข้าว ถ้ากีตาร์รู้ กีตาร์จะเอาเค้กวันเกิดไปให้ ซึ่งดาเรียก็ตอบเป็นภาษาไทยว่าไม่เป็นไรค่ะ และกีตาร์ก็หอมแก้มดาเรีย 1 ฟอดใหญ่ งานนี้หลายคนก็บอกว่า ดาเรียเก่งภาษาไทยมาก พูดไทยชัดมาก และอยากให้ดาเรียอยู่เมืองไทย เห็นดาเรียแล้วน้ำตาจะไหล เธอสวยงามมากจริงๆ

พร้อมกันนี้ ยังมีคนสังเกตเห็นหน้าตาของ ดาเรียล่าสุด ซึ่งดูเหมือนสดใสสดชื่นขึ้นมาก หลังจากเจอมรสุมอย่างหนัก อีกทั้งยังบวกกับกิริยามารยาทอันอ่อนช้อยงดงาม ทำตอนนี้หลายๆ คนต่างเอ็นดูและตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง และหวังว่า ดาเรีย จะอยู่เมืองไทยต่อไป หรือบินกลับไปบ้านเกิดไปใช้ชีวิตที่ประเทศโปแลนด์

อย่างไรก็ตาม กีตาร์ ศิริพิชญ์ ได้ตอบในคอมเมนต์ว่า “อยู่ไทยค่ะ อ๋อมบอก ผมฝากดาเรียไว้กับเเม่ ไว้ใจได้ ลูกสะใภ้ ต้องดูเเลค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *