แห่เป็นห่วง! ผู้ประกาศดัง เปิดอาการล่าสุด ‘พลอย อัยดา’ ภรรยา ‘กันต์’ หลังถูกจับอยู่ในเรือนจำ ทำชาวเน็ต โอดแห่สงสารสุนัข

Author:

ยังคงเป็นประเด็น ที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อศาลอนุมัติให้จับกุมหัวขบวนของ “บริษัทดิไอคอน กรุ๊ป” ที่มีดาราแถวหน้าอย่าง บอสมิน , บอสแซม และบอสกันต์ ซึ่งเคยปรากฏรูปว่ามีตำแหน่งในบริษัท ถูกพุ่งเป้าอย่างแรง จนกลายเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิงไทย

ทั้งนี้ หลังจากที่ นักแสดง – พิธีกรชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” ได้ถูกจับกุมตัวไปแล้ว ด้าน “พลอย อัยดา” ภรรยาของกันต์ ก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยทำการปิดคอมเมนต์ภายในอินสตาแกรมส่วนตัว

หลังเธอถูกชาวเน็ตจี้ถามปม ดิไอคอนกรุ๊ปรัว ๆ ไม่เท่านั้นแฟน ๆ ยังแห่ห่วง ตั้งคำถามว่า พลอย ลูกๆ และน้องหมาที่เลี้ยง จะอยู่อย่างไร หรือมีใครช่วยดูแลหรือไม่

ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้านผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “ต๊ะ – นารากร ติยายน” ได้ออกมาเปิดเผย ถึงครอบครัวของกันต์ อีกทั้งโอดห่วงสุนัขที่เลี้ยงไว้

โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “มีสายรายงานว่าตั้งแต่กันต์ถูกจับนี่ คุณพลอยภรรยาคุณกันต์หมกตัวอยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกมาพบใครเลย แม้แต่คนสนิทไปหาก็ไม่ลงมาพบ

รู้อย่างนี้เป็นห่วงหมาชิบะหลายตัวของกันต์เลย กันต์เค้ารักหมาชิบะของเค้ามาก หมามันจะรู้มั้ยน้อว่าเจ้านายที่เคยกอดหายไปไหน จะมีใครคอยดูแลหมาบ้างมั้ยน้อ ที่เราติดตามกันต์ก็เพราะชอบหมาของเค้านี่แหละ”

งานนี้เมื่อแชร์ออกไป ทำเอา ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นรัว ๆ

ไม่ว่าจะบอกว่า รวยขนาดนี้ คงมีคนดูแลสุนัขแหละค่ะ ห่วงเด็ก ๆ มากกว่า แม่สภาพจิตใจแบบนี้ พ่อก็ไม่อยู่ , บ้านเขาก็ต้องมีแม่บ้าน มีปู่ย่าตายายของหลานมั้ยคะ แม่อยู่แต่ห้องถ้าไม่มีคนช่วยลูกจะกินข้าวยังไง แถมบ้านใหญ่ขนาดนั้นงานบ้านเขาไม่ทำเองอยู่แล้ว ,

คงเป็นห่วงเมียกับลูกมาก เพราะเมียก็น่าจะถูกเรียกสอบเร็ว ๆ นี้ ส่วนตัวคิดว่าน้องหมามีคนดูแน่นอน

ขณะที่ ต๊ะ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์เอาไว้มากมายว่า มั่นใจว่าเด็ก ๆ 2 คนปู่ย่าตายายคงมาช่วยดูแลอยู่แล้ว ที่เป็นห่วงหมา เพราะคนอื่นอาจไม่ได้รักหมาเหมือนกันต์ , เราสายรักสัตว์ห่วงแต่หมาค่ะ , เราคนรักสัตว์ก็ห่วงหมาที่ช่วยตัวเองไม่ได้ เพราะคิดว่าลูกเค้าปู่ย่าตายายคงดูแลดีอยู่แล้ว เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *