อ.อุ๋ย เตือน 5 ราศีให้ระวัง มิถุน สิงห์ กันย์ กุมภ์ มีน ก่อนหมดปี 2567

Author:

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา โดยทางด้าน อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา สัตย์ซื่อ หมอดูชื่อดังประจำตัวของ มดดำ คชาภา เปิดดวง 5 ราศี ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2567 ผ่านรายการแฉ

ราศีมิถุน งานต้องรอบคอบ ระวังการผิดพลาด ถูกเพ่งเล็ง เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง ระวังถูกแทงข้างหลัง เจ้าของกิจการชะลอไว้ก่อน อย่าเพิ่งลงทุน การเงินห้ามคนมายืมเงิน ความรักดีเห็นอกเห็นใจกัน มีเวลาให้กัน คนต่างชาติต่างภาษาเข้ามาดี ซัพพอร์ตจริงใจ สุขภาพระวังไมเกรน ขอพรองค์พระพิฆเนศ

ราศีสิงห์ งานดีแต่ได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่ มีปัญหาให้แก้อยู่บ่อยๆ แต่งานเจริญก้าวหน้า เจ้าของกิจการคิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง ทำอะไรทำได้เลย เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวา เงินเยอะ รายจ่ายเยอะ แต่ไม่มีปัญหาการเงิน ความรักหาเวลาท่องเที่ยวกับคนรัก คนโสดคนเข้ามาเป็นทางผ่านอย่าไปจริงจัง สุขภาพระวังเรื่องเส้นเอ็น เส้นเลือดมีปัญหา ทำบุญรพ.สงฆ์ พระป่วย

ราศีกันย์ งานลุ่มๆดอนๆ เรื่อยๆ ทำดีแต่ไม่ได้รับคำชม เจ้าของกิจการต้องผ่านกันยายนไปถึงจะดี การเงินเสียเงินกับคนรอบข้างเยอะ แต่เงินเข้าตลอด ความรักไม่หวาน เห็นไม่ตรงกัน อยู่เหมือนเพื่อน แต่ไม่มีเกณฑ์เลิกรา คนโสดได้คู่ดี คนมีอายุเข้ามาดูแลดี สุขภาพระวังหลัง แนะทำบุญโลงศพน้ำมันตะเกียง

ราศีกุมภ์ คนทำงาน งานหนัก เงินน้อย เจ้าของกิจการ 80 % ดี เพิ่มทุนได้ เสียเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับการเจ็บป่วย เกี่ยวกับบ้าน เกี่ยวกับพ่อแม่ มีเกณฑ์เสียเงินกับการเจ็บป่วยของตัวเอง พ่อแม่ ความรัก ตุลาคมถึงจะดี คนโสดพบคนถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ รูปร่างสันทัด สุขภาพระวังกรดไหลย้อน ช่องท้อง แก้เคล็ด ให้ผ่าตัด เจาะ หรือทำศัลยกรรมแก้เคล็ดที่เสียเลือด

ราศีมีน งานระวังมีปัญหา ถูกตำหนิ มีเกณฑ์โดนเด้งโยกย้าย เจ้าของกิจการชะลอลงทุน รอผ่านพฤศจิกายนไปก่อน แต่การเงินดีมาก จะได้เงินเข้ามาทุกทิศทางเลย ความรักคู่ก็ดีมาก ได้ท่องเที่ยวได้ของ มีความสุขกับคนรัก คนโสดเจอคนไม่จริงใจ จะเสียเงิน สุขภาพ ระวังหัวใจ ปอด แก้ดวงเดินทางต่างประเทศ ต่างจังหวัด เป็นเจ้าภาพพวกห่อศพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *