‘โย ทัศน์วรรณ’ เลิก ‘สรพงศ์ ชาตรี’ คนมองแปลกไม่มีใครเขาทำแบบนี้กัน

Author:

เคยทะเลาะตีกันมั้ย ขวัญ เปิดเรื่องลับ แม่กับป้า สนิทกันได้ยังไง โย ทัศน์วรรณ ตอบปมคนมองแปลกไม่มีใครเขาทำ เลิก สรพงศ์ แต่ญาติอดีตสามีเต็มบ้าน เผยเคยมีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้หรือเปล่า
ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ทายาทพระเอกดังในตำนาน สรพงศ์ ชาตรี เผยคลิป “เปิดเรื่องลับป้ากับแม่ เค้าไปซี้กันได้ยังไงนะ??” ทางช่องยูทูบ mom & me story
โดยทั้ง คุณแม่ คือ โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา และ คุณป้า พี่ชายแท้ๆ สรพงศ์ ชาตรี มานั่งพูดคุยเล่าความสัมพันธ์สนิทสนมของป้ากับแม่
ป้า ยอมรับเป็นแฟนคลับ โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ตั้งแต่เรื่องแรก เผยไปดูหนัง โย ตั้งแต่ แม่อายสะอื้น , ทับนางรอ , สตรีที่โลกลืม ดูแทบทุกเรื่อง ชอบเขาเล่นเก่ง แต่เขาไม่สวย (หัวเราะ) สรพงศ์ ก็ไม่หล่อเท่าไหร่หรอก (หัวเราะกันหมด)
ขวัญถามว่ารู้จักกันครั้งแรกเมื่อไหร่ แม่โย ร้องโหลั่น “แม่ยังจำไม่ได้เลย” ด้านป้าบอกว่า ครั้งแรกมาเจอกันที่บ้าน แม่คลอดน้องขวัญแล้ว ย่าก็มา ตอนแรกมาเยี่ยม
ถามว่าถูกชะตาไหม ป้าตอบว่า ป้าเป็นคนที่น้องชอบใคร ก็ได้ จากนั้นป้าก็มาเลี้ยงน้องขวัญ หลัง พยาบาลเลี้ยง 3 เดือน (ขวัญ : ป้าก็ทำงานร้านอาหารดังที่กรุงเทพฯไม่ธรรมดา) น้องให้ออกมาเลี้ยงหลาน เราก็ต้องลาออก (แม่โย : ป้าเนี่ยน้องชายให้ทำอะไรก็ทำหมด)
นอกจากนั้นยังย้อนวันวานช่วงเลี้ยงหลาน
ป้า : แม่เขาจะต้มข้าวไว้ให้ ก็ให้กินอาหารเสริม อาบน้ำแล้วเอาใส่เปล
แม่ : เลี้ยงง่ายมาก
ขวัญ : เลยสนิทกับแม่ เคยทะเลาะตีกันไหม
ป้า : ไม่เคย
แม่ : หัวเราะทำไมต้องตีกัน
ป้า : แม่เขาไม่เคยมีอะไร เลี้ยงยังไงก็ทำไป ป้าเลี้ยงแบบลูกทุ่ง
แม่ : ย่าก็ไปๆมาๆ เลี้ยงจนเข้ามหาวิทยาลัย ไปรับไปส่ง เวลาแม่ไปไปทำงาน ป้าก็ไปรับไปส่ง
ขวัญ : บางทีนักแสดงดึกชนดึก 24 ชั่วโมง ก็มีคุณป้า ยังมีลุงที่พาลูก ของลุงอีก 3 คนมาอยู่ที่นี่ ที่นี้หมู่บ้านเทียมเศวตเลยจ้ะ บ้านก็มีแต่ตระกูลเทียมเศวต
แม่ : เราหัวเดียวกระเทียมลีบอยู่ที่บ้านนั้น (หัวเราะ)
ขวัญ : บ้านเขานะ (ชี้ไปที่แม่) ญาติพ่อเต็มบ้าน ป้า ย่า ปิดเทอมก็พาหลานไปอยู่บ้านอยุธยา
ป้า : ตอนเล็กๆ ขวัญติดป้ามากกว่าแม่
ขวัญ : ป้าจำได้หมด ตอนเด็กๆขวัญเคยอะไร เอาเท้ายัดล้อจักรยานเย็บกี่เข็ม แม่ก็จำไม่ได้
ขวัญถามอีกว่ามีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ไหม แม่ตอบเลยว่า “มีปัญหากับย่าเนี่ย ไปพิจารณาตัวเองซะใหม่ ย่าเขาไม่มีอะไรกับใครเลย เขาไม่ค่อยพูด นั่งรถจากนี่ไปถึงอยุธยา ไม่พูดสักคำ
แม่ก็เป็นคนกินอาหารเหมือนป้า เหมือนย่ากิน ไม่ใช่กินไอ้นั่นไม่ได้ ไอ้นี่รังเกียจ ไม่มี”
ขวัญหันไปถามป้าบ้างว่าหลานคนนี้ได้อย่างใจไหม ป้า ตอบเลยว่า “ได้ยิ่งกว่าอีก ดีใจมากๆ มีความสุข”
ขวัญ ยังอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า “เอาเรื่องนี้มาเล่าเพราะคนชอบถามทำไมดูสนิทกันจัง เลยมาเล่าให้ฟัง เราไม่ได้มาเล่าว่าเราไปเที่ยวไหนกัน เรามีรถกี่คัน เรื่องพวกนี้ไม่ใช่สาระสำคัญของบ้านเราเลย ความสุขอยู่ตรงที่มีแต่ความสบายใจ”
ถามแม่รู้สึกยังไงป้ากับย่ามาช่วยเลี้ยงลูก แม่ตอบเลยว่า ดีไม่มีปัญหา ทั้งย่า ทั้งป้าลูกเราปลอดภัยอยู่แล้ว
ขวัญ ถามอีกว่า “แล้วแม่ไม่รู้สึกอะไรเหรอบางคนเขารู้สึก เลิกกับสามีไปแล้ว ทำไมพี่น้องสามีเต็มไปหมด” แม่โย ก็ตอบชัดๆว่า “ไม่รู้สึก ก็แม่ไม่ได้คิดอะไร ก็พี่ป้าน้าอาลูกเรา ย่าของลูก ป้าของลูก”
ด้านป้า บอกด้วยว่า “ต่างจังหวัดเขาก็มาถามป้าสนิทอะไรกันขนาดนี้ ธรรมดาเลิกกันแล้ว เราก็ต้องแยกกันใช่ไหม แต่เราก็ยังผูกพันกันอยู่”
ขณะที่ แม่โย ก็บอกเช่นกันว่า “ในสังคมกรุงเทพฯก็เหมือนกัน เขาบอกแปลกมากเลยเลิกกับผู้ชายไปแล้ว ในบ้านมีแต่ญาติผู้ชาย ทำไมอ่ะแปลกตรงไหนเหรอ คือไม่มีใครเขาทำ อยู่จนเคย มันเป็นครอบครัว ทั่วไปเขาเลิกกันเขาก็แยกไป”
โดยป้า ยังกล่าวเสริมด้วยว่า “หลานๆยังชมอาโย เขาดีนะอย่างนั้นอย่างนี้ ก็ชื่นชมอยู่ทุกวัน”

kwanmomyoaunt206675

kwanmomyoaunt206677

kwanmomyoaunt206678

kwanmomyoaunt206671

kwanmomyoaunt206672

kwanmomyoaunt206673

kwanmomyoaunt206676

kwanmomyoaunt206674

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *