ใครดูก็น้ำตาไหล ‘บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์’ รีบออกมาร้องไห้คนเดียว หลังได้เจอลูกๆแล้ว

Author:

เรื่องราวของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับอดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง ก็ยังทำให้หลายคนอยากรู้และติดตามกันอยู่ หลังจากที่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ได้ยื่นเอกสารต่อศาลเรื่องเกี่ยวกับลูกว่าตอนนี้มีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

ซึ่งล่าสุดได้เจอผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว SEWA ULTRA HYBRID SUNSCREEN เพื่อแสดงความยินดีกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดังกล่าว ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องการฟ้องร้องกับอดีตภรรยาให้ฟังว่า

คดีต่างๆ เป็นยังไงบ้าง?
ตอนนี้อยู่ขั้นตอนการรอคิวขึ้นอยู่ครับ ศาลนัดแล้วแต่รอวัน น่าจะเป็นเดือนกรกฎา

ก่อนหน้านี้เขามีการโทรมาไกล่เกลี่ยไหม?
เหมือนโทรมาแค่แจ้งว่าได้รับหมายศาลแล้ว แต่ก็ไม่ได้เคลียร์อะไร ก็ค่อยไปเคลียร์กันที่ศาลเลย แต่เขาก็ถามว่าต้องการอะไรเหรอ เราก็บอกตามที่เราลิสต์ไปเลย เขาก็เลยบอกว่างั้นก็ไปคุยกันในศาล

เขาก็ไม่ได้มีท่าทีเหมือนยอมเรา?
เหมือนไม่มีอะไรที่เราได้ฟังเลย คือเขาปัดเข้าศาลหมดเลยครับ

ทุกวันนี้ได้เจอลูกปกติไหม?
ไปล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน ไปถึงแล้วลูกก็ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นเหมือนเรารู้ว่าลูกจะกลับวันนี้ เราก็เลยวางแผนจะไปหาลูก เป็นวันที่ 1 ไม่ก็ 2 นี่แหละ เรารู้ว่าลูกจะกลับวันนี้ก็เลยตั้งใจไปหา พอไปถึงเขาก็บอกว่าไม่ได้กลับแล้วนะ วันถัดไปเขาถึงจะกลับเราก็เลยไม่ได้เจอลูก

ก่อนไปมีการโทรนัดไหม?
แจ้งครับ ก็คือผมมีคิวงานแสดงอยู่ที่ยโสธรอยู่แล้ววันนั้น ผมก็แจ้งว่าจะไปหาลูกนะ จะกลับมาถึงกี่โมงเขาบอกว่ามาถึงตอนเย็น อันนี้คุยกันก่อนเดินทางหนึ่งวัน พอไปถึงปุ๊บ ตอนเช้าเขาก็ส่งข้อความมาว่า ไม่ได้กลับแล้วเดี๋ยวกลับพรุ่งนี้แล้วกัน เราก็ตกใจ แต่ก็โอเค เดี๋ยวว่างมาใหม่ก็ได้

ตอนนี้ลูกอยู่กับใครเป็นหลัก?
อยู่กับป้าซึ่งเป็นพี่สาวของอดีตภรรยา

เรารู้สึกว่าเป็นการกีดกันไหม?
รู้สึกค่อนข้าง…ทำใจเผื่อไว้อยู่แล้ว บางทีเขาอาจมีธุระด่วนหรือเปล่า แต่ความตั้งใจของเราคือ เรามีข้อความในการคุยกันว่าลูกจะกลับเวลานี้นะ วันนี้ แต่พอถึงเวลาก็ไม่เห็นมา แต่ผมก็ไม่รู้ว่ากีดกันหรือเปล่า แล้วแต่คุณจะพิจารณาเอาเอง ผมก็ไม่กล้าพูดเต็มปาก แต่จริงๆ แล้วผมก็ตกใจอยู่ แต่โอเคก็ไม่เป็นไร วันเกิดผม 12 มิถุนายน ผมจะมารับลูกอยู่แล้ว

ปกติเจอลูกบ่อยขนาดไหน?
คือบางคนอาจจะบอกว่าทำไมวันที่ลูกอยู่ถึงไม่มา ทำไมวันที่ลูกไม่อยู่ถึงต้องดิ้นรนมา ให้มันเป็นเรื่องเป็นราว คือวันที่ลูกอยู่ผมก็ไม่ว่าง แต่วันที่ผมจะไปก็คือนัดกันแล้ว

นานๆ ทีจะได้เจอลูกครั้งนึง?
ใช่ ก็แอบมีความหวังว่าจะได้เจอลูกอยู่ (ได้เจอกันทีอยู่ด้วยกันนานไหม?) กลางวันทั้งวันเลยครับถ้าไปครั้งนึง แต่รอบนี้วันที่ 11 มิถุนายน ก็แจ้งแล้วว่าจะไปรับลูกอีกครั้ง หวังว่าจะไม่มีธุระด่วนอีก ก็เผื่อใจอยู่แต่เราก็แจ้งออกสื่อขนาดนี้แล้ว แต่แจ้งเขาแล้วนะ เขารับทราบแล้ว

ได้เจอลูกน้อยมากๆ กลัวเรื่องความผูกพัน ความใกล้ชิดไหม?
ก็กลัวอยู่ครับ คิดอยู่ว่าลูกจะไม่สนิทกับเราเหมือนเดิม แบบไม่คุ้นเคย ลูกชายคนเล็กก็เพิ่งหนึ่งปี ผมคิดว่าลูกชายคนเล็กต้องใช้เวลาในการเข้าหาเขานิดนึง เพราะเราห่างจากลูกมาเดือนสองเดือนแล้ว ซึ่งเป็นช่วงที่เขากำลังจดจำพอดี แต่ยังไงคำว่าพ่อลูกมันก็เป็นสายเลือด ยังไงมันก็จูนกันง่ายอยู่ครับ

นอกจากการเจอหน้ากันแล้ว คุยกันทางโทรศัพท์บ่อยขนาดไหน?
ก็ยังโชคดีอยู่ที่นาริตะอายุ 4 ขวบแล้ว เขามีการโทรวิดีโอคอลเป็น มีการถ่ายรูปเป็น บางครั้งก็กดโทรมาหาเรา แต่ช่วงหลังไม่เห็นได้โทรมาแล้ว แต่ช่วงเดือนก่อนโทรตลอดเลยนะ แล้วครูที่โรงเรียนก็ส่งข้อความมาหาว่าลูกพูดถึงพ่อตลอดเลย

ล่าสุดหนุ่มบิ๊กก็ได้เดินทางไปพบเจอลูกสาวน้องนาริตะ แต่จังหวะที่ทั้ง 2 ต้องแยกย้ายกันนั้น ทำเอาน้ำตาคนเป็นพ่อไหลพราก เมื่อลูกสาวได้รั้งให้พ่ออยู่ต่อ ไม่อยากให้กลับ ทำเอาพ่อบิ๊กกลั้นไม่อยู่ต้องรีบออกมาร้องไห้ให้เดียวไม่ให้ลูกสาวนั้นเห็นน้ำตา เรียกว่าเป็นนาทีบีบหัวใจของคนเป็นพ่อมากๆเลย ทางทีมงานขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มบิ๊กและครอบครัวด้วยนะค้า

1718160467251

1718160457977

1718160444728

1718160430294

1718160418927

1718160411126

1718160403693

1718160393050

1718160381676

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *