ภาพล่าสุด ‘คลาวเดีย จักรพันธ์’ อวดหุ่นสุดเซี๊ยะในวัย 43

Author:

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงรุ่นใหญ่สุดเเซ่บ สำหรับ คลาวเดีย จักรพันธ์ เเม้ว่าในตอนนี้อายุจะเข้าเลข 43 เเล้ว เเต่บอกเลยว่าเป็นเพียงเเค่ตัวเลขเท่านั้น

ล่าสุด ( 10 ตุลาคม) คลาวเดีย ได้ออมากโพสต์คลิปของตัวเองอวดความเเซ่บในชุดว่ายน้ำเกาะอกสีดำขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ชุดว่ายน้ำวันพีซทั้งเว้าทั้งเเหวกเก๋สุดๆ

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ ชุดนี้มันวูบวาบมากเยยยย , ที่สุดลีนสวยมาก , วะว้าว สวยและหุ่นดีมากๆเลย , พี่เดียร์​ผอมลงสวยๆๆๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ คลาวเดีย จักรพันธุ์ ต่อมา สาวคลาวเดียร์ ได้เริ่มออกแสดงต่อหน้าสาธารณชนทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2534 ขณะอายุ 12 ปี และนับตั้งแต่ปี 2535 เป็นต้นมา ชื่อเสียงของเธอก็เป็นที่รู้จักไม่ว่าจะมีผลงานโฆษณา ถ่ายแบบแฟชั่นในนิตยสาร แสดงแฟชั่นโชว์ แสดงภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และเป็นพิธีกรในรายการต่าง ๆ ก่อนหน้านี้สาวคลาวเดีย ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ อรรคพร วิจิตรานนท์ เมื่อปี 2549 แต่หลังจากแต่งงานได้ 3 ปีก็หย่าร้างกัน และปัจจุบันสาวคลาวเดีย ก็ได้คบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซพม่า ออง ทีฮา ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตรักของเธอตอนนี้นั้นเรียกได้ว่าแฮปปี้สุด ๆ และต้องบอกเลยว่า ไฮโซพม่า ออง ทีฮา คนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา แถมหน้าตายังดีอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *