เปิดเรื่องจริง ‘มาดามยุ้ย’ จากลูกสาวชาวนา พบรักเศรษฐีตระกูลยาสระผม

Author:

ชีวิตมาดามไม่ง่าย มาดามยุ้ย จากชีวิตติดหนี้ พบรักสามีทายาทยาสระผมดัง อภิมหาเศรษฐี เปิดอาณาจักร300ล้าน มีพร้อมเงินทองรถหรู40-50ล้านหลายคัน คุมทุกอย่างอยู่ในมือ สามียังต้องมาเบิกตังค์กับภรรยา ซินเดอเรลล่าเมืองไทย เผยเรื่องทุกข์ใจ

รายการตีท้ายครัว เปิดอาณาจักร ซินเดอเรลล่าเมืองไทย 300 ล้าน ที่เขาใหญ่ ของ มาดามยุ้ย กันธิชา โปรไฟล์ทั้ง นักแข่งรถ นางงามคว้ามงระดับโลก สามีเป็นทายาทรุ่นที่สามของแบรนด์ระดับโลก ชวาร์สคอฟ แบรนด์แชมพูสระผมดัง

พาชมซูเปอร์คาร์ รถหรูสวยๆ อเวนทาดอร์ โรดสเตอร์ , เฟอร์รารี่ รุ่นที่นักแข่งเท่านั้นที่จะซื้อได้ ราคาเบาๆ 46.8 ล้าน ชมตึกโรงรถซูเปอร์คาร์ เพิ่งทำเสร็จสุดสวยหรู

อาณาจักรใหญ่โตมโหฬาร มาดามยุ้ย บอกว่า “สามีทำยาสระผม ชวาร์สคอฟ เป็นทายาทรุ่นที่สาม ครอบครัวทำธุรกิจยาสระผมชวาร์สคอฟ ”

ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ มาดามยุ้ย นักแข่งรถระดับโลก ผู้หญิงหนึ่งเดียวในสนาม สามีเป็นฝรั่งไม่ห่วง จะให้อิสระ ยุ้ย อยากทำอะไรก็สนับสนุน มีรถมากกว่า 15 คัน ซูเปอร์คาร์ประมาณ 7-8 คัน

คว้ามง Mrs International ที่สิงคโปร์ “ช่วงนั้นทำทุกอย่าง ศัลยกรรม ไปเรียนตอบคำถาม หน้าอกก็ไม่มี จมูกก็ไม่มี ตาก็ไม่มี ก็ต้องพัฒนา สามีเป็นคนพาไปศัลยกรรม เป็นคนเลือกให้ เป็นคนจ่ายตังค์ให้ ”

ถามว่าชีวิตมีความสุขเคยมีความทุกข์อะไรบ้าง มาดามยุ้ย ตอบว่า “เพื่อนโกงตังค์ ใครไม่โดนไม่รู้ บางทีเราก็ทุกข์ เศร้า ฉันดีกับเธอทุ่มเทกับเธอ ”

ถามว่าไปเจอสามีที่ไหน ยุ้ย เล่าว่า “ไปกินข้าวแล้วไปเจอกัน แล้วเขาก็ตามมา เขาภามยุ้ยจะไปไหน ยุ้ยบอกจะไปดื่ม เขาก็ตามมา แถวสุขุมวิท ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นแฟนเรา เพราะดูแล้วมันไม่ใช่”

“เขาดูเป็นห่วงเป็นใย ถามว่ายุ้ย ทำอะไร ก็บอกว่าเรียนหนังสือ แล้วก็บอกว่า ยุ้ยติดหนี้มหาวิทยาลัยอยู่ ยุ้ยกู้มาเรียน อีกวันต่อมา เขาใช้หนี้ให้หมดเลย ”

“เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ใช่เพลย์บอย เขาแฟมิลี่แมน ซื้อตู้เย็นให้เรามีอะไรกิน คิดว่าเขาไม่หลอก คนเวลาถูกชะตา จะมีอะไรบางอย่างที่รู้ว่าคนนี้ไม่หลอก อายุห่างกัน 17 ปี ”

ถามว่ารู้ไหมว่าเขารวยมากขนาดนี้ ยุ้ย ตอบว่า “รู้ว่ามีฐานะระดับหนึ่ง แต่มารู้ว่าเขามีเยอะมาก ตอนมีลูกกัน เพราะเราต้องเห็นอะไรของเขา เวลาเกิดฉุกเฉิน เราต้องเป็นตัวแทนเขาจัดการทั้งหมด เขาพูดเรื่อง ชวาร์สคอฟ ตั้งนานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเขามีมากขนาดนี้”

“พาไปเจอพ่อแม่เขา ใจดีมาก การไปทานข้าวกับผู้ใหญ่ ห้ามลุกก่อนผู้ใหญ่ ให้กินคำเล็กๆ สิ่งสำคัญในการเป็นมาดาม เราจะต้องรู้เมนูอาหารมีอะไรบ้าง ต้องกินเป็นด้วย”

ถามว่าเป็นภรรยาอภิมหาเศรษฐียากกว่าคนธรรมดายังไง มาดามยุ้ย ตอบเลยว่า “1. ต้องมีการศึกษา 2.ต้องพูดภาษาอังกฤษเป็น 3.ต้องเข้าสังคมได้ ”

“4.ต้องจัดการได้ไวต้องรู้เรื่องการเงิน ต้องรู้เรื่องธุรกิจ เขาถามอะไรเราต้องรู้ ถ้าไม่รู้เขาจะว่าเราโง่ไปเรียนได้เลย ทำไม่คุณไม่เรียน ทำไมไม่ถามครู ทำไมไม่ฝึกฝน สไตล์ฝรั่งเป็นแบบนี้ ตรงๆ”

“สมมติมีกองทุนมา ทำไมเธอไม่อ่าน ก็ต้องไปอ่านทำการบ้านรู้หมดทุกบริษัท มันต้องทันกัน คุณจะให้ฉันทำอะไรบอกมา อันนี้ทำถูกไหม เขาซีเรียสการบริหาร เขาให้ยุ้ย เขาก็ต้องคาดหวัง ยุ้ยรักษาผลประโยชน์ไว้ได้ไหม เรียนรู้ภาษาอังกฤษ และธุรกิจอยู่ 5 ปีจนรู้ทุกเรื่อง ”

เรียกว่าบริหารจัดการการเงินให้สามีได้เต็มตัวเลยไหม มาดามยุ้ย ตอบขำๆว่า “ทุกวันนี้เขาต้องมาเบิกตังค์กับยุ้ย”

“ยุัยกับสามีจะใช้แค่เงินปันผล ส่วนเงินอย่างอื่นจะเก็บไว้อย่างนั้น ตั้งแต่เราคบกัน ปีนี้ได้เท่านี้แบ่งของลูก ของยุ้ย ของสามี เรื่องของขวัญสามีซื้อให้ตลอดเวลา ให้เป็นเงินเก็บ กองทุน หุ้น สิ่งที่เราอยากทำ ”

“ต้องดูแล สามี ลูก น้ำมันรถทุกคันต้องเต็มถัง ต้องรู้ตอนนี้ สามีกำลังทำอะไร ลูกทำอะไร ทำอะไรให้สามีรู้สึกว่าเขาอยู่กับเราแล้วเขาสบายใจ อะไรที่เขาไม่ชอบเราจะไม่ทำ เลยจุดระแวงเรื่องผู้หญิงไปแล้ว เรามองข้อดีมากกว่าข้อเสีย เขาให้ความเชื่อมั่น เงินก็อยู่กับยุ้ย อะไรก็อยู่กับยุ้ย ต้องวางตัวให้เป็น ”

“ย้อนวัยเด็กครอบครัวธรรมดา แม่ทำนา เลิกเรียนก็ไปช่วยแม่ทำนา ถากไร่มัน อยู่ฉะเชิงเทรา เรียนคอมพิวเตอร์ ทำงานอนามัย ทำงานด้วยเรียนด้วย จนได้รู้จักสามี ชีวิตเปลี่ยน”

คนมองว่าประสบความสำเร็จเพราะสามีรวย มาดามยุ้ย ยอมรับว่า “ส่วนหนึ่งก็เป็นเรื่องจริง แต่ก็เป็นที่ตัวเราด้วย ตัวเราสำคัญที่สุด ทำยังไงไปอยู่กับหัวกะทิแล้ว เราเมิร์ซกับเขา รวมกับเขาแล้วเราขึ้นสู่จักรวาลได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *