แห่ส่งกำลังใจ แอดมินดังเพจบ้านดุงสูญ.เสีย.ภรรยาเก๋งชนสิบล้อ

Author:

วันที่ 18 ตุลาคม 2567 ช่วงบ่ายนายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดทพร้อมด้วยญาติๆได้เดินทางออกจากร้านบ้านดุงการยาง ต.ศรีสุทโธ ภายในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี และเป็นบ้านที่ตั้งศพของ น.ส.ปิยนาฏ รักเสมอวงศ์ หรือ(ต้า) อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของแอดมินเพจชื่อดังที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่บริเวณถนนสายอุดรธานี – สกลนคร จุดเกิดเหตุใกล้ถึงบ้านดูน ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเหตุให้น้องต้าได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตในเวลาต่อ (เกิดเหตุเมื่อกลางคืนวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา)ในขณะนายวีระพล รักเสมอวงศ์ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านดุงการยางสวดอภิธรรมคืนสุดท้าย)

แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท พร้อมญาติพร้อมด้วยพระสงฆ์มาเชิญดวงวิญญาณ(น้องต้า)กลับบ้านที่บ้านดุง พร้อมกับร้องไห้ ปากพร่ำพูดบอกให้ดวงสิญญาณของน้องต้า กลับบ้านเฮาเด้อต้า ไปอยู่ทางได๋หลงทางไปใสกลับบ้านนำอุ้ย..นำแม่.นำญาติพี่น้อง พาไปหาลูกไปรับเอาบุญอยู่บ้านดุงเฮา ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมา…ที่อุ้ยให้เวลาให้ความอบอุ่นแทบจะไม่ได้เลย ตั้งแต่เป็นแอดอุ้ยมา ต้าอดทนยอมให้อุ้ยทำในสิ่งที่อุ้ยรักอุ้ยชอบทุกอย่าง เวลานอนจะดึกแค่ใหน คิดจะวิ่งออกไปช่วยคนก็ไป อยากจะทำอะไรก็ไม่เคยคิดถึงใจต้า

สิ่งที่ต้าทน ต้าเสียสละมันจะไม่สูญเปล่า อุ้ยจะทำทุกอย่างให้ดีตามที่อุ้ยเคยบอกต้าใว้ อุ้ยขอให้ต้าอโหสิกรรมให้อุ้ยทุกอย่าง อุ้ยก็อโหสิกรรมให้ต้าทุกอย่าง จะเก็บแต่ความทรงจำดีๆและความรู้สึกดีๆใว้นะต้า สัญญาจะดูแลลูกให้ดีที่สุด ขอโทษที่ทิ้งให้อยู่กับลูกกินข้าวกับลูกสองคน ไปนั้นไปนี่คนเดียว ต้าไม่เหนื่อยแล้วไม่ต้องลำบากแล้ว ทุกอย่างที่ต้าสั่งลูกใว้และขอให้อุ้ยทำเพื่อลูก สัญญาจะทำให้ได้ตามที่ขอใว้ รักต้าจะอยู่ในใจอุ้ยกับลูกและทุกคนตลอดไป

นางฟ้าผู้เสียสละ (ต้า)นางสาวปิยนาฏ รักเสมอวงศ์ สกุลเดิม(มาตรงามเมือง) อายุ37ปี เดินทางไกลอย่างมีความสุขไปหาย่าเทือง…คืนนี้สวดอภิธรรมคืนสุดท้ายจะเป็นคืนที่ยังส่องกระจกเห็นหน้าเห็นเรือนร่าง พรุ่งนี้จะไปส่งต้าขึ้นสวรรค์ที่วัดศรีผดุง กับทุกๆคน ต้าจะได้ไม่เดียวดายไม่บอกว่าไม่มีใครรักต้า เรียนเชิญทุกคนร่วมส่งนางฟ้าที่วัดศรีผดุง ตำบลศรีสุทโธ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี วันที่ 19 ตุลาคม 67 13.00น.คืนสุดท้ายในการสวดอภิธรรมนายวีระพล เอาแต่ร้องให้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด

สำหรับนายวีระพล รักเสมอวงศ์ หลังจากไปช่วยเหลือพี่น้องที่ถูกน้ำท่วมที่เชียงราย และ เชียงใหม่ กลับมาบ้านได้ 3 วัน ไปร่วมเล่นตะกร้อ ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นที่มือขาดหมอนัดผ่าตัด นอนรักษาตัวที่รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง กลางดึกคืนที่ 3 ได้รับทราบข่าวร้ายภรรยา คือ ต้า ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หมอจะผ่าตัด แต่ขอจัดการศพภรรยาก่อนจึงจะเข้าผ่าตัดในวันที่ 21 นี้

สำหรับงานศพ ของ น.ส.ปิยนาฏ รักเสมอวงศ์ หรือ ต้า ตั้งศพที่ร้านบ้านดุงการยาง เทศบาลเมืองบ้านดุง เป็นคืนสุดท้าย มีแขกเหรื่อไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทุกวัน ทุกคืน เจ้าภาพต้อนรับผู้มาร่วมงานตลอดเวลา และ จะฌาปณกิจศพที่วัดศรีผดุง ในวันที่ 19 ตุลาคม 67 นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *