เผยผลเลือด ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนเสียชีวิต

Author:

จากกรณีนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮม 7999 กทม. ชนรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน 8 ขณ 508 กทม. ทำให้ น.ส. เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต ส่วนนายจักรภัคร อายุ 21 ปี ตกจากสะพานบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อวันที่ 10 ต.ค.2567 เวลาประมาณ 04.00 น. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 12 ต.ค. 2567 ที่ศาลา 4 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ครอบครัวศิวพรพิทักษ์ ร่วมกันจัดพิธีรดน้ำและสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.เทียรพร ศิวพรพิทักษ์ อายุ 28 ปี โดยมีญาติ เพื่อนสนิท ต่างร่วมเดินทางมาแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมากท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าเสียใจ

ด้านนายจิรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ อายุ 56 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวโดยไม่อนุญาตให้บันทึกภาพว่า เมื่อติ๊ก ชิโร่ มาถึงในพิธีได้เข้ามาแสดงความเสียใจและเจรจากับตนในเรื่องความรับผิดชอบกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งเรื่องบุตรของตนที่เสียชีวิตและได้รับอาการบาดเจ็บซึ่งเหมือนตามที่เคยตกลงกันไว้ในคืนเกิดเหตุ

ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุตนขอยืนยันว่า ได้กลิ่นแอลกอฮอล์แต่ไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่า มาจากบุคคลใด สำหรับผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของติ๊ก ชิโร่ ซึ่งตามกำหนดครบ 3 วัน ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับทางผกก.สน.คันนายาว เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่จนถึงขณะนี้กลับยังไม่ทราบผลตรวจที่แน่ชัด

ภายหลังจากพิธีสวดพระอภิธรรมศพน.ส.เทียรพร เสร็จสิ้นเป็นคืนแรก นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินทางกลับในทันทีโดยไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแม้แต่อย่างใด ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว ยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจอย่างเป็นทางการจากทางแพทย์ที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ภายในเลือด แต่จากการสอบปากคำ ติ๊ก ชีโร่ ให้การรับสารภาพว่า ได้ไปงานเลี้ยงมาก่อนหน้านี้และมีการดื่มสุรามาก่อนเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามคาดว่า ปริมาณแอลกอฮอล์ภายในเลือดต้องเกิดกว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตามที่พ.ร.บ.จราจรทางบก ถือว่าเมาสุรา ทั้งนี้ เมื่อได้รับผลการตรวจเลือดดังกล่าวชัดเจนก่อนที่จะเชิญตัวนายศิริศักดิ์พบพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว เพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวที่เกี่ยวข้องต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *