ทำความรู้จัก ‘บอสพอล’ เจ้าของ The icon ขายอะไร 3ปีได้ 5พันล้าน

Author:

รู้จัก บอสพอล เจ้าของวลีเด็ด “ขยันผิดที่ 10 ปีก็ไม่รวย” เปิดใจรายการดัง กว่าจะเป็นเศรษฐี พ่อก็ทิ้งไปตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เริ่มทำงานประจำครั้งแรกได้เงินเดือน 6,000 บาท

ประวัติ พอล วรัตน์พล

บอส พอล ผู้บุกเบิกธุรกิจออนไลน์ ซื้อมา-ขายไป

The iCON Group หนึ่งในแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เติบโตเร็ว เน้นการขายอาหารเสริม

เรียกได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก และมีแต่คนอยากรู้จักมากขึ้นจริงๆ สำหรับซีอีโอสุดฮอต เจ้าของวลีเด็ด “ขยันผิดที่ 10 ปีก็ไม่รวย” ที่เคยโด่งดังจากการออกรายการดัง สำหรับ บอสพอล หรือ พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้บริหารบริษัทชื่อดัง ดาราดังร่วมงานเพียบ ไอดอลแวดวงการเงิน

“พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล” เคยเล่าไว้ว่าตตเองนั้นเติบโตมาจาก สลัมชุมชนคลองเตย ที่แออัด ในครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวย จึงทำงานหาเลี้ยงชีพตั้งแต่ยังเรียนหนังสือ รับจ้างเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารยามค่ำคืน ควบคู่ไปกับการทำงานพิเศษอื่น ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัว และหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน

เจ้าตัวเคยเล่าในรายการดังว่า ต้องต่อสู้ชีวิต ฝ่าอุปสรรคมาเยอะ เคยเป็นทั้งเด็กเสิร์ฟ เป็นพนักงานบริษัท เท่าที่จำความได้อยู่กับแม่ แม่เป็นกรรมกรก่อสร้าง ส่วนพ่อก็ทิ้งไปตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เริ่มทำงานประจำครั้งแรกได้เงินเดือน 6,000 บาท

ทำความรู้จัก บอสพอล เจ้าของวลีเด็ด "ขยันผิดที่ 10 ปีก็ไม่รวย" เปิดใจรายการดัง กว่าจะเป็นเศรษฐี

จนมาสนใจธุรกิจออนไลน์หลากหลายอย่าง กระทั่งมาเป็นนักธุรกิจที่ระบุว่าเปิดบริษัทมาเพียง 3 ปีกว่าๆ เท่านั้นแต่มียอดขายทะลุ 5,000 ล้านไปแล้วในปี 2564

เรียกได้ว่าเส้นทางชีวิตไม่ได้ร่ำรวย ทำงานหาเลี้ยงชีพตั้งแต่ยังเรียน เป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหาร พร้อมทำงานพิเศษอื่น จนมาประสบความสำเร็จในแบบนี้

มหกรรมส่งท้ายปลายปี The iCon Group พร้อมเผยโฉม 5 อเวนเจอร์ บอสระดับซุปตาร์ ในงาน ICON EVOLUTION EXPO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *