อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ คนเกิดวัน อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์

Author:

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดัง คนเกิดวัน #อังคาร #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ #ระวังมีเรื่องร้อนใจ!! เพราะเป็นคนใจอ่อน สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในช่วงนี้ คืออสรพิษ ที่มาในคราบมิตรสหาย!! ตีสองหน้า หลอกให้ตายใจ สุดท้ายกลับแทงลับหลัง หวังแต่ผลประโยชน์จากตัวคุณ ดวงคุณเป็นคนฉลาด รู้ทันคน แต่มักจะมีเรื่องให้เสียใจ เพราะคิดซื้อใจคน!! ต่อหน้าดูรักเราเชิดชูเรา แต่ลับหลังนินทาว่าร้าย กลับกลายเป็นเหมือนคนละคน!! ทั้งๆที่เราก็อยู่ของเราดีๆ!! ดวงช่วงนี้ ควรเลี่ยงการค้ำประกัน การให้หยิบยืม แต่ไม่ช่วยใครจนตัวเองเดือดร้อน ช่วยเฉพาะคนที่เคยมีบุญคุณกับเรา จะเป็นการดีที่สุด!! #ดวงโชคลาภค่อนข้างเด่น เจ้าที่เจ้าทาง สิ่งที่มองไม่เห็นให้โชค

ช่วงเตือนตุลานี้ถือว่า มีเรื่องให้เครียด คิดมากเยอะ มีแต่เรื่องลบๆเข้ามา บางครั้งเลยทำให้ปวดหัว ไมแกรน คิดมากจนเกินเหตุ

ช่วงนี้อะไรปล่อยวางได้ต้องปล่อย อะไรที่ไม่สบายใจก็ต้องตัดทิ้ง *#ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ หลังกลางเดือน ดวงมีเกณฑ์มีเรื่องใหญ่ๆ เข้ามาให้ตัดสินใจ ทั้งเรื่องการงาน การย้ายถิ่นฐานที่อยู่ หรือแม้กระทั่งเรื่องความสัมพันธ์ กับคนใกล้ตัว แต่ทำอะไรอย่าใจร้อน ให้ใจเย็นๆ อย่าเอาปัญหาทุกเรื่องมามัดรวมกัน แก้ไปทีละปม ตัดไปที่ละอย่าง จะช่วยให้คุณเอาชนะ ก้าวผ่านปัญหาไปได้แน่นอน

(เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา) คนเกิดวัน #อังคาร #พุธ #ศุกร์ #เสาร์

#ไพ่เตือนชัดเรื่องการคบคนในช่วงนี้ ให้ระวังคนที่เข้ามาหา หรือคนใกล้ตัว ส่วนใหญ่ถ้าไม่มีผลประโยชน์ แทบไม่ทักไม่คุยกับคุณเลย ถ้าจู่ๆเข้ามาหา เข้ามาพูดคุย มักมีเรื่องแอบแฝง มีผลประโยชน์ มีปัญหาหรือภาระเข้ามาให้คุณแน่นอน ดวงคุณเป็นคนใจดี ถ้าอยากช่วยก็ช่วยได้ครับ….แต่อย่าเผลอไว้ใจใครมากเกินไป อย่าเอาใจลงไปเล่น อย่าไปทุ่มกับเขาจนสุดใจ

ถ้าคิดจะช่วยเขาแล้ว ไม่ต้องคาดหวังว่าจะได้อะไรกลับมา ” #เพราะดวงคุณมีแต่ให้แต่ไม่เคยได้รับอะไรกลับมาเลย” *ยิ่งคนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง ไม่ช่วยก็ดูใจทำ แต่พอช่วยแล้ว ก็ต้องคอยช่วยเหลือตลอด เปรียบเสมือนเจ้ากรรมนายเวร ที่มาในรูปแบบคนใกล้ตัวจริงๆ (แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว)

ช่วงตุลาคมนี้ดวงเด่น เรื่องโชคลาภ จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งมองไม่เห็น มาให้โชค มาเข้าฝัน แนะนำให้ซื้อเลขทะเบียนบ้าน หรือทะเบียนรถติดไว้ จะมีโชคเข้ามาได้ครับ #สุขภาพช่วงนี้ ระวังน้ำหนักขึ้นง่าย ตัวร้อน ปวดหัวซีกขวา ปวดขมับ เน้นทำบุญให้ชีวิตสัตว์ ทำบุญโลงศพ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ดีมากเลยครับ

ไพ่ดวงบอกว่า ทุกวันนี้บางทีก็เบื่อปัญหาที่มีอยู่ มันรู้สึกอึดอัด ไม่สบายใจ บางทีปัญหายังไม่มา ก็ยังรู้สึกแย่ รู้สึกกดดัน!! ไม่ต้องคิดมากนะครับ ปล่อยใจสบายๆ อนุญาตให้ตัวเอง มีความสุขได้บ้าง ดวงชะตายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แก้ไขปัญหาไปที่ละเปราะ ไม่ต้องรีบร้อน เดียวทุกอย่าง จะผ่านไปด้วยดีเองครับ (พยายามดูแลตัวเอง ให้ดูสวย ออกกำลังกาย แต่งหน้าทำผมใหม่ๆ นอกจากทำให้สบายใจขึ้นแล้ว จะช่วยเสริมดวงเสน่ห์ได้ด้วยในช่วงตุลาครับ) *เปลี่ยนสีผม สีเล็บ เปลี่ยนใส่เสื้อสีสันสดใส ก็ช่วยได้ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *